My favorite couples :3

Hè thiệt là rảnh quá nên làm một bài về những couple nữ x nữ mà mình ship vậy :v


1. Seuldy ( Seulgi + Wendy):












150609 Seulgi & Wendy - JTBC 100 Songs 100 people Go To End
Wendy: Ra đi nào! pikachu!" 
Seulgi: pikachu! pika pika OMG Cuties
Wendy khen Seulgi hát thực sự rất hay thì MC nói ông sẽ cố gắng để tạo ra cơ hội cho Seulgi hát một mình
Wendy nói cô cảm thấy buồn hơn vì Seulgi và Seulgi nói "không có cũng không sao đâu mà"
Etrans: baechublossom
Via: SeulBearVN"


Coi xong mà mình suýt khóc luôn :v Thế là ship hai bạn từ đó

[TRANS] Seulgi UFO reply
#1
Fan: Đối với Seulgi, Seungwan là...?
Seulgi: Seungwan là người đứng cuối cùng trong lòng tớ ~
Hehe~ tớ đùa thôi, cô ấy là người bạn trong cuộc đời tớ , là tình yêu của tớ đấy heart emoticon
#2
Fan: Cậu có biết gần đây Seulgi và Wendy giống như một cặp song sinh không? Như mong đợi, 94liners là những người bạn suốt đời của nhau
Seulgi : Như mong đợi từ 94liners~~~~ tớ nghĩ chúng tớ đang trở nên giống nhau về mọi mặt ㅋㅋ
Vtrans by @WendySonVN
Via @WendySonVN


Các bạn có thể like fanpage Flop Heaven - Xóm nhà lá của SeulDy shippers để tìm hiểu thêm

2. Iri ( Irene + Yeri ):












Mình thích hai bạn từ khi nhìn tấm Yeri ôm Irene đang khóc 
Nhiều người nói hai người mới gặp nhau, sao mà thân thiết, lên radio lúc nào cũng diễn trò "tỉ muội tình thâm" :v nhưng mình thì không nghĩ vậy
Kệ họ thôi :v

DJ: Ai là dongsaeng ko biết nghe lời bạn?
Irene: Mấy đứa này thì có bao giờ nghe em nói gì đâu. Yeri là là đứa nghịch nhất luôn!
Yeri: Tạo hình của em là sự trong sáng nên em cười rất nhiều grin emoticon
Irene: Đúng là, từ lúc Yeri gia nhập nhóm thì tụi em đều trở nên tươi sáng hơn.
Cr: ThinkB329 + Kiss it better
E-TRANS by @ redjuhye0n
V-TRANS by @ IRAINvn

 [TRANS] HARPER’S BAZAAR SỐ THÁNG 5
Người duy nhất có thể lôi nàng trạch nữ Irene ra khỏi nhà là thành viên nhỏ tuổi nhất Yeri.
 V-TRANS by Phương Thảo @ IRAINvn


Đoạn thứ 1 phút 20 giây khi Yeri đang hát, lúc nào Irene cũng quay lại nhìn theo, đủ để hiểu được sự quan tâm, ân cần của leader rồi :'(

3.Sayumai ( Sayuri + Mai):







Muốn tải thêm ảnh nữa cơ :'(
Đây là một trong những couple mà mình thương nhất, tin tưởng nhất
Dù có chuyện gì xảy ra,tình cảm mình dành cho cả hai vẫn sẽ không đổi thay


[755] Matsumura Sayuri (Nogizaka46)
#344:
C**** 2014-11-06 00:45:22
" まいやんがまいまいと結婚するとか言ってますよー "
C****: " Maiyan nói rằng cô ấy muốn kết hôn với MaiMai đóー"
松村沙友理(乃木坂46)
" (´•̥ ω •̥` )泣いちゃう(´•̥ ω •̥` ) "
Sayurin: " (´•̥ ω •̥` ) Khóc (´•̥ ω •̥` ) "
#84
Marorin: " Tình yêu mà Sayurin dành cho Maiyan nhiều tới mức nào vậy? "
Sayurin: " Chắc chắn là không ít hơn bạn đâu nhé ! ! "
#102
Ri**** : " Mình nghĩ là mình thích Maiyan mất rồiーー(LOL) "
Sayurin: " Mình sẽ không để thua bạn đâu! "
#87
Shiraishi Mai: Sayuri-chan~ ♡ Mình đến rồi ~(^o^)
Matsumura Sayuri: Mai-chuwaaannn♡ ♡♡♡♡
__________________________
Cre: 755
Trans: AF (Ju) SayuMai - Bakacouple

[BLOG] 130304 ☯ Maiyan Blog
Trong lần này , tôi giữ vai một chàng trai , tạo hình này có chút lạ lắm nhỉ , tuy vậy đây là một anh chàng tốt đó nha , là một người bạn thân với Ikoma và ...còn là bạn trai của Sayurin nữa
Thật đó ...là bạn trai của Sayurin ấy (〃▽〃)
Bài blog trước đó , tôi có nhắc tôi và Sayuri sẽ love love là có lý do hết ấy , vâng là từ PV này đây ~ yo ~
Trong lúc ghi hình cậu ấy luôn gọi tôi là " Maio" ngưỡng chết đi được hà
Bị ngăn cách bởi hàng rào vậy mà Sayurin vẫn vẽ lên tay tôi tim tình yêu được , nó là cái này nè
Nhìn chúng tôi chắc chẳng khác gì Baka Couple
Mà kanarin cũng vậy nữa , em ấy rất thích couple baka này đó.
Tự nhiên thấy vui quá .
_________________
Cr: 靡姽婳
Translated by : Yuinee92

[BLOG/PIC] Shiraishi Mai
"Gần đây, Rarin, Ikoma và Manatsu đã tán tỉnh tôi!
Trước khi thu hình, Manatsu-san đã tiến đến từ phía sau và thỏ thẻ vào tai tôi “Mình thích cậu”. Khi tôi gần như đã bị câu bởi Manatsu-san, Sayurin vợ tôi ngồi ngay bên cạnh đã kéo tôi lại. *Cười*
Đúng là không có vợ (Sayurin) thì không xong rồi!!!
Hú vía."
Nếu cảm thấy thích couple này thì hãy đọc để cảm nhận được độ sến súa của hai bạn : 
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=361865343979182&id=361240054041711   



  
Các bạn có thể like fanpage SayuMai - Bakacouple để tìm hiểu thêm nha

4. Hyoseo ( Hyoyeon + Seohyun):















Đây không phải là couple nổi tiếng của SNSD nhưng mình vẫn rất thích
Hai người ở sân bay luôn thường đi cảnh nhau nhất và mình luôn có cảm giác mỗi khi Seo ở bên Hyo đều rất thoải mái
Hai người cũng là thành viên mà mình thích nhất nhóm
Trong một chương trình, Seohyun từng nói :"Chúng tôi (Hyo và Seo) là bộ đôi tuyệt nhất đúng không?





Các bạn có thể like fanpage We love HyoSeo Thaifans để tìm hiểu thêm nha


4.Chinparu ( Tomochin + Paruru):






Dù mang khoảng cách về thế hệ ( Chin gen 1 còn Paru gen 9 ) nhưng cả hai thực sự rấthợp nhau . Tomochin(có lẽ ) là người đầu tiên khiến Paru khóc vì tốt nghiệp (thường thì ai ẻm cũng cười như hoa), không phải một lần mà rất nhiều lân. Sau khi Tomochin đi thì cả hai lâu lâu vẫn đi ăn  :v









TADAAAA!!!! Đã hoàn thành :v
Mong sau bài viết này sẽ có người cùng ship với mình :v


Nhận xét

Bài đăng phổ biến